Friday, April 29, 2005

Last Night in Boracay


Our last night here in Boracay and indeed it's hard to say goodbye😭😭😭
Ayoko pang umuwi and gusto ko pang mag-stay dito for a few more days.
Yung bang dito ka na muna at mag pa laboy-laboy lang sa bora. 
Ang ganda naman kase talaga dito, na kakawala ng stress nang siyudad.  


We were able to catch yung gig ni Jummy Bondoc sa Baga Verde dito sa Boracay.
Panalo talaga yung boses ni Jimmy Bondoc, sarap sa tenga. At ang galing din ng mga 
kanta nya huh. Nakakatuwa na para kang hinaharana habang nakikinig ka nang mga kanta nya tapos nandito ka sa shoreline ng BoracayπŸ’“πŸ’“πŸ’“ ang romantic di ba?


Yun nga, at nag kasundo ang lahat na mag-drinking session na lang sa may pangpang ng Bora after manuod ng mini intimate concert ni Jimmy Bondoc sa may Baga Verde.


At dahil uwian na kami bukas, we just spend the night chillin and drinking here at the white shores sandy beach of Boracay. Wala lang kuwentuhan lang kami nang mga happy and funny moments namin dito sa Bora. Tapos mag tatawanan sa mga katangahang nagawaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ 


Mutual feelings para sa lahat nang naka bonding namin dito sa Bora. Iba iba din naman kase kami ng department pag nasa opis na kami. Kaya yung makasama sila dito is somewhat nakakatuwa ang I know we will leave this place tomorrow na may nabuo nang friendship sa aming lahat. 

Ist time ko to sa Boracay and talagang masasabi ko na sobra ko syang na-enjoy and talagang natuwa ako sa mga na-experienced ko dito. Nga pala, napag pray ko din kaninang umaga nung gumising ako, malinis pa ang pangpang nun at nasabi ko ke Lord na thank you kase naka punta ako ng Boracay and I know, babalik at babalik ako sa lugar na ito na kasama ko na yung mga mahal ko sa buhay.


«´¨`·..¤::*~*iStar-Tariray-23*~*:¤..·´¨`»

Goodbye for now Boracay, will see you soon....


Of course hindi pedeng walang pa-picture bago umalis.
Boracay for me is a happy place and there is one thing for sure, I will be backπŸ’“πŸ’“πŸ’“



«´¨`·..¤::*~*iStar-Tariray-23*~*:¤..·´¨`»

Caticlan Airport Departure Area


Saw the beautiful Ms. Angel Aquino and asked her for a group picture
πŸ’“πŸ’“πŸ’“

Goodbye, Boracay for now and see you soon!

Las Piñas here I come😊


#BoracayBeach, 
#CasaPilarResort,
#istariray23travel,
#malayisland,
#istariray23laboy,
#istariray23moments,
#BoracayIsland,
#BoracayStation3,

Location: Boracay, Malay, Philippines

Search This Blog

Other Post

Blog Archive