Sunday, May 23, 2021

Mamahalin pa rin...


Para sa akin hindi yung may kasalanan yung nag-kulang

Kundi yung hindi nakuntento...

kase yung salitang kulang subjective yan eh,

maaaring sa iyo kulang, sa kanya hinde, sa akin naman sapat nah yun

Maaaring kaya nag-kulang ako para sa iyo dahil marami kang hinahanap na wala naman sa akin...

Kase kung sapat ako, wala kang hahanapin

You will know that it's love when that love is unconditional... 

Yung wala na syang naibibigay sa iyo like pera, oras, lalo na materyal na bagay pero mahal mo pa rin sya

Hindi mo naman mamahalin ang tao dahil sa kung anu ang nakukuha mo eh, di ba?

Mamahalin mo yung tao kahit wala kang nakukuha

Mamahalin mo pa din kahit na sa napaka simpleng rason na hindi mo maintindihan... 

na ewan mo ba, basta mahal mo lang sya...


#hugot,

#hugot101,

#hugotlines,

#hugotpa,

#hugotpamore,

#hugotfeels,

#hugotpinoy,

#AngSadNoh,

#SadLife,

#TruthSlap,

#istariray23moments,

#istariray23hugotlines,

Search This Blog

Other Post

Blog Archive