Sunday, August 09, 2020

Travel_Makati Clip

Yung na miss ko yung araw araw na biyahe ko papuntang opis namin sa Makati.
Na halos araw araw nang buhay ko ayoko ang na leleyt kaya super aga akong uma-alis nang bahay namin sa Las PiΓ±as City. Nakaka miss ding makipag-unahan at siksikan papa sakay nang bus papuntang PITX then bibiyahe ka pa papuntang Ayala Avenue.

Pero kapag umaga naman, mas maganda yung biyahe ko kase diretsong UV Express lang ako then skyway tapos Makati na agad. Itinutulog ko sa biyahe ko yung mga moments ko na dapat nasa kama pa ako at nakahiga. UV Express nga pala yung extension nang tulugan ko sa umaga😁😁😁

Nakakamiss ang biyahe papunta at pauwi ng office sa totoo lang, yung mga moments na yun na akala mo walang katapusan pero meron din pala.

Nakakamiss yung mga lugar na lagi mong nakikita at dina daan daanan lang tapos ngayon halos di mo mapuntahan gawa nang pandemya na ito...

iSTariray23 Laboy
Buendia, Ayala and Rufino

#istariray23travel
#istariray23laboy


Please visit me on my YouTube Channel iStar-Tayiray23
Watch, Liked, and subscribe for more videos.
See you there😊😊😊😊


Location: Makati, Metro Manila, Philippines

Search This Blog

Other Post

Blog Archive