Wednesday, November 10, 2021

Depression


Pinili ko ang manahimik kase yun yung tama.
Pinili ko ang umiyak kahit kaya kong lumaban.
Pinili ko na umiwas kase ayoko na lalong masaktan.
Pinili ko ang maging tao at mag-paka tao.
Pinili ko mag-patawad kase yun yung tama at nararapat.
Pinili ko ang mag-move on kesa patulan kita.

Nasakatan din ako hindi lang ikaw...
Kung nasaktan ka, mas masakit ito para sa akin...
Sobrang sakit, pero ang pag-tuon mo nang galit mo sa akin ay hindi tama...

Sana mas pina iral mo ang pagiging tao mo,
Sana mas pina iral mo ang kabutihang loob mo,
Sana naisip mo ang ma-aaring idulot nito sa iyo, sa akin, at sa iilan... 


#Depression,
#hugot,
#hugot101,
#hugotfeels,
#hugotlines,
#hugotpa,
#hugotpamore,
#hugotpinoy,
#istariray23hugotlines,
#hugotniistartariray23,
#istariray23moments,
#sadlayf,
#sadlife,
#truthslap,
#angsadnoh,

Search This Blog

Other Post

Blog Archive