Sunday, February 24, 2019

Paano Pumatay?



Nung Iniwan mo ako...
Akala ko tayo na talaga....
Ang sabi pa natin nuon, "Mag aaway pero di Mag-hihiwalay"
Ang daming pangako na binitawan,
Ang daming pangarap na binuo kasama ka,
Ang daming magagandang alaala na inihibla,
Ang daming masasayang sandali na kapiling ka...

Pero bakit ganun,
Ang dali mo akong iniwan,
Isang maling sagot at pag kakamali lang
Ang bilis mong sinabi na "Makikipag Hiwalay na ako sa iyo"

Ang sakit, sakit lang...
Alam mo kung gaano kita kamahal...
Alam mo kung gaano ko iniyak na wag mo akong iwan...
Alam mo kung anung sakit yung idinudulot ng mga sinasabi mo...
Alam mo na pinilit kong intindihin lahat lahat ng mga di ko maintindihan sa iyo...

Pero ganun pa din, Iniwan mo pa din ako..
Ang sakit, sakit....
Parang ikamamatay ko yung sakit

Sana tayo nalang ulit...
Sana paniwalaan mo naman yung mga sinabi ko sa iyo..
Sana di mo na lang ako pina-asa..
Sana di mo na lang ako inunti unti...
Sana nung una pa sinabi mo na di mo ako matatanggap...
Sana...

#truthslap, #hugot, #hugotpamore, #hugotfeels, #hugotquotes, #hugotlines, #hugotpinoy, #patama, #angsadnoh,  #sadlife, #whogoat, #whogoatniistariray23, #istariray23moments,
#istariray23hugotlines,

Location: Makati, Metro Manila, Philippines

Search This Blog

Other Post

Blog Archive