Thursday, August 07, 2025

Meralco Las Piรฑas Branch



Meralco Tagline: "๐Œ๐š๐ฒ ๐‹๐ข๐ฐ๐š๐ง๐š๐  ๐š๐ง๐  ๐๐ฎ๐ก๐š๐ฒ"

Meanwhile ako: 2 hours+ nang naka pila at naghihintay sa customer service nila
Napundi na at Nagdidilim na nga paningin ko, ka ka-antay dito! ๐Ÿ˜ต‍๐Ÿ’ซ๐Ÿ˜‚

Las Piรฑas branch, hellooo?
Halos lahat naka-online payment na, pero parang offline pa rin ang serbisyo niyo ๐Ÿ˜ญ



Tatlo lang ba talaga kayo sa Customer Service counter nyo?
Sa dami ng tao dito, parang raffle entry pa 'ko kung mapansin.
Yung mga kasabayan ko kaninang 10AM pa – buhay pa sila, pero hindi na sure kung masaya.
Nakakaiyak na, pramis.

Buti pa kuryente may flow, 'yung serbisyo niyo… lowbat at charging pa din! ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ”‹

Grabe, parang sine series ‘to ng paghihintay!

Next time, magdala na ko ng tent, baon, at emotional support.

Meralco Las Piรฑas, beke namen pwede naming ma-feel ‘yung "๐ฅ๐ฎ๐ฆ๐ข๐ฐ๐š๐ง๐š๐  ๐š๐ง๐  ๐›๐ฎ๐ก๐š๐ฒ"
Kasi ngayon, Pundi na at nag di-dilim na ang pasensya ko! ๐Ÿ˜…๐Ÿ™ƒ







#Meralco, #MeralcoPH, #MeralcoLasPinas, #PoorCustomerService,
#MeralcoPoorCustomerService, #istariray23moments,

Search This Blog

Other Post

Blog Archive